Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Cách tập gym tăng cân hiệu quả cho cả nam và nữ

Tập gym là một phương pháp tăng cân hiện đại rất hiệu quả. Ngày nay, không chỉ có nam mà nữ giới cũng đi tập gym rất nhiều. Tập gym có nhiều lợi ích khác nhau như tăng cân, tăng cơ, giảm cân, cải thiện vóc dáng, tăng giảm kích thước 3 vòng. Vì vậy, nếu tập cho mục đích nào thì cần phải tập đúng cách, đúng bài cho mục đích đó. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn cách tập gym tăng cân hiệu quả bằng những bài tập đơn giản cho cả nam và nữ giới.


Cách tập gym tăng cân cho nam

Không quá khó khăn như nữ giới, nam giới muốn tăng vài cân là điều dễ dàng nếu chăm chỉ tập gym mỗi ngày. Những bài gym đơn giản nhất giúp nam giới tăng cân chủ yếu là những bài tập với tạ. Tập tạ khiến giãn nở các cơ, tăng cân, giúp các bạn nam có một thân hình vạm vỡ.
Cách tập gym tăng cân cho nam đơn giản nhất như sau:
+ Nhấc tạ bằng 1 tay, tay còn lại giữ nguyên hoặc bám vào một điểm chắc chắn nào đó, sau đó đổi tay.
+ Mỗi ngày thì tăng dần khối lượng của tạ để lên cơ nhanh chóng
+ Mỗi lần nâng tạ tay thì nâng từ 10-15 cái, lưu ý cần phải nghỉ giữ mỗi hiệp từ 3-5 phút để tránh làm mỏi cơ.
Khi đã quen với việc nâng tạ tay, các bạn nam có thể chuyển sang nâng tạ SQUAT. Tuy nhiên, cách tập gym tăng cân này mặc dù không khó nhưng phải tuân theo những quy tắc nghiêm ngặt, nếu không sẽ có thể dẫn đến sự tổn thương và biến dạng cột sống. Vì vậy, các bạn nên tìm đến sự hướng dẫn của các huấn luyện viên tại phòng tập.
Để đạt hiệu quả hơn trong việc tập gym để tăng cân, các bạn nên đi tập đều đặn mỗi ngày và có kế hoạch cụ thể cho mỗi ngày tập. nếu làm được như vậy, chúng tôi tin rằng việc tăng vài cân trong vòng 1 tháng là điều hết sức dễ dàng.



Cách tập gym tăng cân cho nữ

Liệu có cách tập gym tăng cân cho nữ nào mà ngoài tác dụng tăng cân thì còn giúp các nàng tăng số đo 3 vòng và cải thiện vóc dáng? Có đấy nhé. Cách tập cũng không có gì hoàn hảo hơn ngoài việc tập với tạ. Tuy nhiên, không như nam giới cần tập tạ nặng, các bạn nữ chỉ cần một quả tạ từ 3-5 kg thôi là đủ để vừa tăng cân vừa đẹp dáng rồi.
Cách tập gym tăng cân này khá đơn giản. Bạn  chỉ cần thực hiện các động tác sau:
+ Đứng thẳng, hai tay cầm hai tạ.
+ Chân phải bước lên trước, đồng thời đưa chân trái lùi về phía sau.
+ Chân phải gối vuông, hạ khuỵu chân trái, hai tay giữ nguyên.
+ Giữ nguyên tư thế khoảng 10s rồi đứng lên về tư thế ban đầu. Lặp lại 5 lần các động tác trên rồi đổi chân.





Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về cách tập gym tăng cân cho nam và nữ. Các bạn hãy áp dụng thực hiện luôn và nhận kết quả nhé!

Xem thêm: 

Cách tập gym tăng cân hiệu quả cho cả nam và nữ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét