Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Tăng cân với trứng gà – hiệu quả thần thánh không thể ngờ tới

Bạn có tin rằng chỉ cần 1 quả trứng gà sẽ cho chúng ta 4 cách tăng cân hiệu quả mà không phải tốn quá nhiều tiền để mua những loại sữa và thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân đắt đỏ? Đừng do dự nữa mà hãy đi mua luôn vài quả để thực hiện ngay những cách tăng cân với trứng gà mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây.


Vì sao nên tăng cân với trứng gà?

Chúng ta không ai là còn nghi ngờ về tác dụng của trứng gà đối với sức khỏe. Với rất nhiều thành phần dinh dưỡng quý như protein, lipit, gluxit, các axitamin cùng nhiều loại Vitamin như B1, B2, D, E… trứng gà không những mang đến cho cơ thể nguồn năng lượng tuyệt vời mà còn giúp người gầy tăng cân hiệu quả.
Chất béo của trứng nằm chủ yếu ở lòng đỏ. Trung bình một lòng đỏ trứng chứa 2,75g chất béo có lợi. Do vậy, nếu muốn tăng cân với trứng gà  thì bạn nên tập trung vào việc sử dụng  lòng đỏ hơn là lòng trắng.

Những cách tăng cân với trứng gà

Tăng cân với trứng gà nguyên quả

Sử dụng trứng gà nguyên quả là cách tăng cân đơn giản nhất mà không hề kém hiệu quả. Với việc sử dụng mình trứng gà, bạn có thể làm món trứng gà ốp la hoặc trứng luộc, trứng hấp đều được.  những người tập thể hình cũng nên ăn trứng mỗi ngày để giúp tăng testosterone rất có lợi cho cơ bắp.


Tăng cân với trứng gà và mật ong

Trong mật ong có chứa nhiều dưỡng chất có giá trị dinh dưỡng cao như vitamin A, D, E và nhiều loại enzym quý. Mỗi muỗng mật ong có chứa đến 17,3g carbohydrate, là nguồn cung cấp Calo ít loại thực phẩm nào sánh bằng. 2 loại thực phẩm quý khi kết hợp với nhau không những sẽ cho bạn một công thức làm tăng cân nhanh chóng mà còn có tác dụng rất cao trong việc làm đẹp.



Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2 quả trứng gà, 50ml mật ong, 1 quả chanh tươi, nước sôi.
Cách thực hiện:
+ Đập trứng rồi tách bỏ lòng trắng lấy mình lòng đỏ rồi cho vào cốc, sau đó cho mật ong, nước sôi vào dùng thìa đánh đều lên đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.
+ Vắt 3-5 giọt nước cốt chanh cho vào hỗn hợp rồi đánh đều đến khi sủi nhiều bọt trắng.
+ Chờ đến khi cốc hỗn hợp còn ấm nóng thì bạn uống luôn để khỏi bị tanh.
+ Dùng  theo cách tăng cân bằng trứng này 2 lần/tuần, sau 2 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả tăng cân không ngờ.
Trong trường hợp không có sẵn mật ong, bạn cũng có thể thay bằng sữa đặc cũng có tác dụng tương tự.

Chúc các bạn tăng cân thành công với trứng gà nhé!

  Xem thêm:



Tăng cân với trứng gà – hiệu quả thần thánh không thể ngờ tới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét