Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Tăng cân bằng mật ong không gì có thể hiệu quả hơn

Tăng cân bằng mật ong là một phương pháp an toàn và hiệu quả. Nhiều người thắc mắc rằng tại sao mật ong vừa có thể tăng cân vừa có thể giảm cân. Thực ra, tăng cân hay giảm cân là tùy thuộc vào cách mà chúng ta sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng cân bằng mật ong chi tiết và cụ thể.


Công dụng của mật ong trong việc tăng cân

Mật ong được xem như một nguyên liệu vàng có tác dụng cả trong ngành dược phẩm và làm đẹp. Không ai có thể phủ nhận những công dụng tuyệt vời của mật ong đối với sức khỏe. Trung bình 1 thìa mật ong sẽ chứa 17,3g Carbohydrate, tương ứng với 64 calo; 38.5% đường fructose, 31% đường glucose. Trong mật ong còn chứa rất nhiều nước, nhiều loại vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. do vậy, mật ong sẽ giúp cơ thể tăng trọng lượng nhờ vào việc lưu trữ như chất béo và đường trong cơ thể.

Những cách tăng cân bằng mật ong

Tăng cân bằng mật ong và trứng gà

Mật ong và trứng gà đều là 2 loại thực phẩm mang nhiều giá trị dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Do đó, khi kết hợp với nhau sẽ cho chúng ta một loại thực phẩm giúp tăng cân nhanh chóng.
Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 lòng đỏ trứng gà, 2 muỗng mật ong.
Cách thực hiện: cho mật ong vào lòng đỏ trứng đánh đều, sau đó đem hấp cách thủy. Người gầy có thể dùng món này vào bất cứ buổi nào trong ngày nhưng tốt nhất là nên dùng vào bữa sáng để có thể cung cấp năng lượng cho cơ thể cả ngày dài.


Tăng cân bằng mật ong, trứng gà và chanh

Nguyên liệu: 2 lòng đỏ trứng gà, 50ml mật ong, 1 quả chanh
Cách thực hiện: lòng đỏ trứng gà cho vào bát. Thêm tiếp 50ml mật ong nguyên chất, 50ml nước sôi rồi khuấy đều, cho thêm vài giọt nước cốt chanh rồi thưởng thức. Nên uống lúc nước còn ấm nóng để không bị tanh sẽ khó uống.

Tăng cân bằng mật ong và sữa tươi

Nếu muốn sở hữu một thân hình đầy đặn nhanh chóng, người gầy có thể chọn cách uống sữa tươi và mật ong mỗi sáng. Sữa tươi, tốt nhất là sữa tươi nguyên chất, sữa bò hoặc dê chứa rất nhiều protein để xây dựng cơ bắp chắc khỏe kết hợp với mật ong sẽ có hiệu quả tăng cân gấp nhiều lần.
Cách uống: Mỗi sáng bạn uống một ly sữa tươi không đường, thêm vào vài thìa mật ong cho vừa khẩu vị uống. với việc uống sữa tươi mật ong thường xuyên, không những bạn vừa có thể tăng cân nhanh chóng mà còn có thể cải thiện chăm sóc làn da của mình.



Chúc các bạn thực hiện thành công những cách tăng cân bằng mật ong chúng tôi vừa chia sẻ nhé!

Tăng cân bằng mật ong không gì có thể hiệu quả hơn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét