Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Bật mí cách tăng cân bằng bột đậu hiệu quả ngay tại nhà

Họ nhà đậu nói chung đều rất giàu canxi, protein và các vitamin, khoáng chất khác có lợi cho sức khỏe. Tăng cân bằng bột đậu là cách mà phái nữ hay dùng, vừa có thể tăng cân một cách hiệu quả an toàn, vừa có thể giúp vòng 1 săn chắc, nảy nở.


Hiệu quả tăng cân từ bột đậu

Các loại đậu thường được dùng để hỗ trợ tăng cân là đậu đỏ, đậu nành, đậu xanh…mỗi loại đều có tác dụng làm tăng cân khác nhau.
+ Đậu đỏ rất giàu vitamin B và các khoáng chất giúp loại bỏ cặn bã bám ở thành ruột, giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, do đó cơ thể hấp thu dinh dưỡng nhiều hơn, tăng cân nhanh hơn.
+ Đậu nành rất được ưa chuộng trong làm đẹp. Trong đậu nành có nhiều kẽm, sắt, vitamin E… giúp tăng cường hormone estrogene ở nữ, giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa,  ngăn ngừa lão hóa và giúp đẹp da. Đậu nành còn có tác dụng tăng cân nếu sử dụng đúng cách.
+ Đậu xanh chứa nhiều protid, tinh bột, chất béo và chất xơ, vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, vitamin A, K, acid folic; và các khoáng chất khác. Đặc biệt, đậu xanh còn là nguồn cung cấp chất xơ hòa tan. Chính chất này đi qua đường tiêu hóa, lấy đi những chất béo thừa, nhất là cholesterol và loại bỏ khỏi cơ thể trước khi hấp thụ. Do đó, bột đậu xanh giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ những chất dinh dưỡng tốt nhất.


Cách tăng cân từ bột đậu

Bạn có thể sử dụng riêng một loại đậu để làm thức uống tăng cân nhưng tốt nhất là nên uống hỗn hợp để các loại đậu hỗ trợ tác dụng cho nhau.
Nguyên liệu: 1kg đậu đỏ; 1kg đậu xanh; 1kg đậu tương; 0,5kg đậu đen; 0,5kg vừng
Cách làm:
+ Tất cả các loại đậu rửa sạch, phơi khô, sau đó đem rang rồi nghiền thành bột mịn.
+ Pha bột này với nước ấm và thêm sữa đặc có đường để uống mỗi ngày.
+ Uống ngày 3 lần vào trước các bữa ăn. Sau 1-2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả tăng cân rõ rệt từ sữa đậu nành.


Lưu ý khi tăng cân bằng bột đậu

+ Nên uống bột đậu mỗi ngày chứ không ngắt quãng để tránh làm giảm hiệu quả tăng cân.
+ Trong quá trình uống bột đậu để tăng cân, cần chú ý đế chế độ ăn uống, tuyệt đối không vì uống bột đậu mà bỏ bữa hay ăn không khoa học, ăn không đủ chất.
+ tập luyện thể dục thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày.
+ Ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc.
+ Tránh làm việc quá sức

Chúc các bạn tăng cân với bột đậu thành công.

Bạn nên đọc:

Bật mí cách tăng cân bằng bột đậu hiệu quả ngay tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét