Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Bật mí cách tăng cân bằng yến mạch hiệu quả không thể ngờ tới

Bạn đã bao giờ nghe đến cách tăng cân bằng yến mạch chưa? Nghe có vẻ khó tin vì lâu nay chúng ta chỉ quen với cách giảm cân bằng yến mạch. Thực ra, yến mạch là một thực phẩm giúp giảm cân nhưng nếu chúng ta biết cách sử dụng thì nó còn có tác dụng tăng cân cân không kém giảm cân đâu nhé!


Vì sao nên tăng cân bằng yến mạch?

+ Thứ nhất: Vì yến mạch là một loại ngũ cốc chứa đầy đủ các loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, trong đó nhiều nhất là chất xơ và khoáng chất. Kết hợp sử dụng yến mạch cùng với những thực phẩm khác như trứng, sữa, thịt …sẽ kích thích ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt hơn. Do đó bạn sẽ có thể tăng cân nhanh chóng.
+ Thứ 2: Yến mạch chứa rất nhiều Calo. Trung bình một bát yến mạch trộn nữa sẽ cung cấp cho bạn khoảng 500 Calo – quá đủ cho việc tăng cân của bạn.


Cách tăng cân bằng yến mạch

Yến mạch chỉ có tác dụng tăng cân khi chúng ta biết cách sử dụng nó. Nếu không, bạn hãy cẩn thận vì nó có thể mang lại tác dụng phụ đấy nhé.

Có nhiều cách để tăng cân với yến mạch như sau:

Tăng cân với cháo yến mạch và chim bồ câu

Không thể phủ nhận những lợi ích của chim bồ câu đối với sức khỏe. Bởi thế mà người ta thường hay nấu cháo chim câu cho người đang ốm hoặc người mới ốm dậy. Yến mạch khi nấu cùng chim bồ câu sẽ cho chúng ta một món cháo không những cực kì thơm ngon bổ dưỡng mà còn giúp cung cấp nhiều chất đạm, chất béo, năng lượng, giúp bồi bổ sức khỏe và lên cân cực nhanh.

Tăng cân bằng yến mạch và sữa

Đối với những người gầy ốm nhưng không có nhiều thời gian chuẩn bị công phu đồ ăn có thể dùng món cháo yến mạch với sữa thay vì nấu với chim bồ câu. Chỉ cần đun sôi bột yến mạch cùng sữa trong lò vi sóng từ 2-3 phút, chúng ta đã có món cháo yến mạch cực đơn giản, cực dễ làm mà hiệu quả tăng cân vẫn không thua kém.


Tăng cân bằng yến mạch cùng trái cây trộn sữa

Để thay đổi món ăn tăng cân với yến mạch, bạn có thể chế biến món yến mạch trái cây trộn sữa để kích thích ăn nhiều hơn.
Bạn cần chuẩn bị: bột yến mạch, hoa quả (có thể là kiwi, dâu tây, táo, chuối tùy theo sở thích), sữa bột, nước sôi.
Cách làm:
+ Trộn 100ml nước sôi với 2 muỗng bột yến mạch, khuấy đều để yến mạch bung ra và đặc lại.
+ Rửa sạch hoa quả, gọt vỏ,thái sợi hoặc thái lát miếng vừa ăn.
+ Khi bột yến mạch đã nguội thì cho trái cây và sữa bột vào và khuấy đều là chúng ta đã có 1 món ăn tăng cân từ yến mạch rất tuyệt vời rồi. Những bạn nào gầy có thể dùng món này hàng ngày để tăng cân một cách nhanh chóng nhất.

Chúc các bạn thực hiện cách tăng cân với yến mạch thành công!

Xem thêm:


Bật mí cách tăng cân bằng yến mạch hiệu quả không thể ngờ tới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét