Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Top 5 loại sữa tăng cân cho người gầy tốt nhất hiện nay


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa tăng cân cho người gầy nhưng bạn lại không biết nên chọn loại nào là tốt nhất, dễ tăng cân nhất. Bài viết dưới đây đã tổng hợp lại top 5 loại sữa tăng cân cho người gầy được đánh giá là tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.


Sữa gạo lứt
Sữa gạo lứt là loại sữa tăng cân cho người gầy rất hiệu quả. Trong sữa gạo lứt chứa rất nhiều Calo (khoảng 120calo - cao hơn gấp nhiều lần các loại thực phẩm khác). Ngoài ra sữa gạo lứt còn có chứa nhiều tinh bột, vitamin D, B12 và các chất chống oxy hóa tự nhiên giúp tăng cường miễn dịch, giúp cơ thể tăng cân một cách tự nhiên. Chúng tôi khuyến khích các bạn uống sữa gạo lứt nguyên chất tự làm tại nhà. Cách chế biến sữa gạo lứt rất đơn giản: chỉ cần xay nhuyễn gạo lứt và hòa cùng sữa tươi là bạn đã có 1 ly sữa gạo lứt thơm ngon bổ dưỡng.

Sữa bò
Các loại sữa từ động vật là nguồn dinh dưỡng cao và dồi dào năng lượng. Đặc biệt trong sữa bò chứa nhiều chất đạm, vitamin và có men tiêu hóa tự nhiên nên giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng. Do đó đem lại hiệu quả tăng cân nhanh hơn.


Sữa đậu nành
Nói đến sữa tăng cân cho người gầy không thể không kể đến sữa đậu nành. Trong sữa đậu nành có chứa nhiều protein, vitamin  A, B1, B2, D…, và các men có lợi giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh. Mặt khác, protein trong sữa đậu nành là nguồn đạm thực vật nên rất dễ hấp thu, không gây hại như đạm và béo động vật . Uống sữa đậu nành là cách bổ sung dinh dưỡng giúp bạn tăng cân một cách tự nhiên.

Sữa dừa
Trong sữa dừa có chứa rất nhiều khoáng chất như canxi, vitamin B, C, E, magie, natri và một số loại dưỡng chất thiết yếu khác... Đặc biệt, sữa dừa chứa nhiều chất béo có lợi, cung cấp nguồn năng lượng lý tưởng cho cơ thể, đây cũng là loại sữa tăng cân nhanh và hiệu quả cho người gầy.

Sữa nguyên kem
Sữa nguyên kem lúc chưa tách béo không những chứa đầy đủ canxi và các chất dinh dưỡng của sữa bình thường mà còn chứa rất nhiều Calo và chất béo. Mỗi ngày nên uống 1 ly sữa nguyên kem vào buổi sáng để hỗ trợ tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng sữa nguyên kem vì loại sữa này khó tiêu hơn sữa tách béo có thể  sẽ khiến bạn bị đầy bụng.


Với 5 loại sữa tăng cân giàu dinh dưỡng đã nói ở trên, đảm bảo chỉ sau một thời gian bạn sử dụng cân nặng sẽ được tăng lên. Tuy nhiên, để có hiệu quả tuyệt đối, bạn không nên chỉ uống mình sữa tăng cân không mà nên dùng kết hợp các loại bổ sung thêm các loại thực phẩm tự nhiên cần thiết như: Các vitamin, chất xơ, chất khoáng. Đặc biệt là có chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lí. Chúc các bạn tăng cân nhanh chóng.



Top 5 loại sữa tăng cân cho người gầy tốt nhất hiện nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét