Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Bí quyết tăng cân bằng tinh bột nghệ cho người gầy

Không ai là muốn sở hữu một cơ thể gầy gò ốm yếu. Nhiều người gầy thường hay than vãn rằng họ đã tìm đủ mọi cách, từ ăn nhiều, uống sữa tăng cân, uống thuốc tăng cân nhưng cân nặng vẫn không hề thay đổi. Nếu đã thử nhiều cách mà vẫn không thể tăng cân, các bạn có thể tham khảo bí quyết tăng cân từ tinh bột nghệ dưới đây. Bí quyết này đã được chia sẻ rầm rộ từ rất lâu trước đây bởi những cô nàng gầy vì những tác dụng không chỉ mình tăng cân không ngờ đến của tinh bột nghệ.


Cách tăng cân từ tinh bột nghệ
Khi nói đến củ nghệ người ta thường nghĩ ngay đến công dụng làm đẹp và chữa bệnh của nó. Ít ai biết rằng, nếu biết cách sử dụng tinh bột nghệ, chúng ta còn có thể tăng cân một cách nhanh chóng và an toàn.
 Các nghiên cứu trước đây chỉ ra rằng trong bột nghệ chứa phần lớn là protein, chất béo và Carbohydrat. Trung bình 1 thìa bột nghệ nguyên chất mang đến 29 Calo. Đặc biệt, trong tinh bột nghệ còn chưa 16% sắt, 26% mangan, 5% kali và 3% vitamin C. Đây đều là những chất cần thiết mà chúng ta cần dùng hàng ngày.



Cách uống để tăng cân từ tinh bột nghệ
Cách tăng cân từ tinh bột nghệ rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng 2-3 muỗng tinh bột nghệ pha với 250ml nước và mật ong là đã có một thức uống tuyệt vời, vừa có tác dụng tăng cân, vừa có thể chữa được bệnh đau dạ dày, chứng đầy hơi hoặc các bệnh về tiêu hóa. Đối với các bạn nữ, uống tinh bột nghệ còn làm sáng hồng và mềm mịn làn da, cân bằng nội tiết tố nữ và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Nếu không có mật ong, bạn cũng có thể pha tinh bột nghệ với sữa tươi nguyên chất đã được làm ấm để có một đồ uống thơm ngon bổ dưỡng mà không làm giảm tác dụng tăng cân của tinh bột nghệ.


Lưu ý khi sử dụng tinh bột nghệ để tăng cân
+ Để tăng cân từ tinh bột nghệ thì bạn phải uống sau bữa ăn 1-2 tiếng, uống ngày 2 lần sau bữa trưa và tối. không uống tinh bột nghệ trước bữa ăn vì nó có thể phản tác dụng, làm giảm cân nặng của bạn.
+ Không được uống thuốc tây cùng một lúc với tinh bột nghệ do nghệ có tác dụng phụ gây chảy máu nếu dùng quá nhiều
+ Phụ nữ mang thai không được uống tinh bột nghệ, đặc biệt là trong 3 tháng đầu của thai kỳ bởi tinh bột nghệ có tính phá huyết cực kỳ mạnh. Việc uống tinh bột nghệ có thể làm sảy thai bất cứ lúc nào.
+ Chú ý đến chế độ dinh dưỡng bởi nếu chỉ mình việc uống tinh bột nghệ thì bạn không thể tăng cân nhanh chóng.

Bạn nên đọc:
>> Lên menu thực đơn tăng cân cho người gầy trong vòng 7 ngày 
>> 3 bài tập tăng cân hiệu quả nhất dành cho người gầy



Bí quyết tăng cân bằng tinh bột nghệ cho người gầy Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét