Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Bí quyết tăng cân với sữa ông Thọ ai uống cũng béo

Uống sữa là cách mà rất nhiều người gầy sử dụng để tăng cân. Tuy nhiên, mọi người chỉ chú ý đến những loại sữa nhập ngoại đắt đỏ mà quên đi rằng có một loại sữa rất gần gũi với chúng ta và đã có thương hiệu lâu năm cũng có tác dụng rất tốt. Đó là sữa ông Thọ. Bài viết dưới đây xin chia sẻ cho bạn đọc bí quyết tăng cân với sữa ông Thọ mà ai uống cũng có thể béo lên dù gầy cỡ nào.


Tại sao nên dùng phương pháp tăng cân với sữa ông Thọ?

Sữa ông Thọ là một sản phẩm khá quen thuộc với tất cả mọi người. Các thành phần chính trong sữa ông Thọ ngoài như ở các loại sữa đặc khác là sữa bò và đường thì còn chứa thêm rất nhiều protein và chất béo. Các chất này đều đóng vai trò quan trọng trong quá trình tăng cân. Do vậy, lựa chọn tăng cân với sữa ông Thọ là một lựa chọn hết sức đúng đắn dành cho người gầy.

Cách tăng cân bằng sữa ông Thọ

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tăng cân với sữa ông Thọ. Một vài cách đơn giản và nhanh gọn nhất, không làm mất thời gian của mọi người như sau:

+ Pha sữa ông Thọ với nước
Đây là cách đơn giản và dễ sử dụng nhất. Bạn cho một ít sữa đặc vào ly thủy tinh rồi cho nước sôi vào khuấy đều. Có thể thêm một chút đường nếu muốn. Thưởng thức sữa lúc ấm sẽ ngon tuyệt. Duy trì uống sữa ông Thọ mỗi ngày 1-2 cốc, không những vừa bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể , vừa hỗ trợ quá trình tăng cân hiệu quả.


+ Ăn bánh mì với sữa ông Thọ
Ăn  bánh mỳ với sữa ông Thọ là một món ăn nhẹ rất thơm ngon và tuyệt vời. bạn có thể dùng bánh mì cùng sữa cho bữa sáng hoặc vào bữa điểm tâm vào đầu giờ chiều. Đây cũng là một cách tăng cân bằng sữa ông Thọ vô cùng hiệu quả





+ Ăn sữa ông Thọ cùng hoa quả
Nếu như việc ăn uống trực tiếp sữa ông Thọ quá nhiều làm bạn ngán ngấy thì bạn có thể chuyển qua sử dụng sữa chung với hoa quả. Chắc chắn món ăn này sẽ làm bạn thích thú hơn. Hoa quả đánh sữa chua, hoa quả dầm là những món ăn cùng sữa ông Thọ bạn có thể thử. Chỉ cần một ít hoa quả cắt nhỏ, trộn đều cùng một ít sữa chua và sữa đặc theo khẩu vị, bạn sẽ có một món ăn tăng cân vừa ngon miệng, vừa bổ dưỡng.


Tuy nhiên, để có thể tăng cân một cách hiệu quả, chúng tôi khuyên rằng bạn không nên chỉ uống mình sữa ông Thọ mà cần kết hợp cả chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý. 



Bí quyết tăng cân với sữa ông Thọ ai uống cũng béo Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét