Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

3 cách tăng cân với quả bơ khiến người siêu gầy cũng tăng cân nhanh chóng

Bơ là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người. Chắc các bạn cũng biết rằng ăn hoặc uống nhiều bơ cũng có thể làm tăng cân. Nhưng nếu biết được 3 cách tăng cân với quả bơ dưới đây, chắc chắn rằng cân nặng của bạn sẽ tăng lên vùn vụt ngoài sức tưởng tượng.


Giá trị dinh dưỡng từ quả bơ

Bơ không những tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt trong việc làm đẹp. Lớp thịt của bơ chứa tới 250 calo trong khoảng 150 ml. Vì vậy, đây là loại quả đặc biệt phù hợp cho những ai muốn tăng cân và làm đẹp vóc dáng.
Nghiên cứu cho thấy trong 1 quả bơ có chứa rất nhiều các thành phần dinh dưỡng quan trọng như: chất xơ, kali, vitamin C, vitamin E, vitamin B6, vitamin K, folate…
Ngoài ra trong bơ còn chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn rất tốt trong việc làm giảm các nguy cơ gây bệnh tim mạch và đột quỵ góp phần giúp ăn ngon ngủ tốt và do đó làm tăng cân một cách tự nhiên.


Cách tăng cân từ quả bơ

Sinh tố bơ

Sinh tố bơ không những làm đẹp da, cải thiện vóc dáng mà còn giúp tăng cân hiệu quả. Uống sinh tố bơ là cách đơn giản nhất để tăng cân tự nhiên an toàn.
Cách làm: chuẩn bị bơ chín, sữa tươi, sữa đặc. Cho tất cả vào máy say sinh tố say nhuyễn rồi thưởng thức. Có thể cho thêm đá lạnh theo ý thích.
Bật mí: bạn có thể làm chung hỗn hợp sinh tố bơ xoài hoặc bơ chuối cũng rất ngon mà vẫn tăng cân vù vù nhé.

Bơ dầm trái cây

Bơ dầm trái cây đặc biệt là món ăn vặt tuyệt vời dành cho các nàng gầy muốn tăng cân. Vừa được ăn ngon, vừa tăng được cân, thật tuyệt phải không nào?
Cách làm: Chuẩn bị bơ chín cùng với một số loại hoa quả theo ý thích khác như xoài, chuối, táo, dâu tây, kiwi… cùng muỗng sữa tươi, đá nhuyễn. Cắt trái cây thành từng miếng vừa ăn cho vào đĩa ướp với đá. Thêm một ít sữa tươi hoặc sữa đặc vào trộn đều rồi thưởng thức.


Tăng cân với bơ chiên giòn

Bơ chiên giòn là món ăn mới và lạ miệng giúp người gầy ăn ngon và bổ sung nhiều dưỡng chất giúp tăng cân hiệu quả.
Cách làm như sau:
+ Bạn chuẩn bị 2 trái bơ chín, 1 quả trứng gà và 1 ít bột chiên xù.
+ Bơ rửa sạch thái lát
+ Cho trứng gà vào bột chiên xù đánh đều. Sau đó cho bơ vào bột nhúng đều rồi đem chiên vàng là có thể thưởng thức.

Với những món ăn tăng cân từ quả bơ trên đây sẽ giúp người gầy làm phong phú thêm thực đơn tăng cân của mình. Chúc các bạn tăng cân thành công với bơ nhé!

Bạn nên đọc:



3 cách tăng cân với quả bơ khiến người siêu gầy cũng tăng cân nhanh chóng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét