Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Top 7 thực phẩm tăng cân nhanh chóng cho người gầy

Bạn là người gầy kinh niên? Bạn ăn mãi mà vẫn gầy? chắc chắn rằng bạn không thể béo lên được là vì chưa biết đến những loại thực phẩm tăng cân nhanh chóng cho người gầy dưới đây.



Thực phẩm tăng cân: Thịt đỏ

Nói đến thực phẩm tăng cân nhanh thì món đầu tiên phải nghĩ đến ngay là các loại thịt, đặc biệt là các loại thịt đỏ như: thịt heo, thịt bò,… Hầu hết các loại thịt đỏ đều chứa một lượng protein và sắt rất lớn. Đây là những loại thực phẩm nên thêm vào thực đơn của người cần tăng cân. Tuy nhiên, không ăn nhiều hơn 3 lần mỗi tuần để tránh gặp những vấn đề về sức khỏe.


Thực phẩm tăng cân: Pho mát

Pho mát chứa nhiều sữa, canxi, chất béo, protein, cholesterol tốt… nên chắc chắn nó  sẽ là loại thực phẩm tăng cân lí tưởng. Tuy nhiên, không nên ăn nhiều pho mát vì chính sự nhiều đạm và béo của nó có thể làm tăng nồng độ cholesterol trong cơ thể.  Chỉ cần 1 lượng pho mát vừa phải sẽ giúp tăng cân mà không bị béo.

Thực phẩm tăng cân :Sữa nguyên kem

Để tăng cân thì không thể thiếu sữa, đặc biệt là sữa nguyên kem. Đặc điểm chung của các loại sữa là chúng chứa gần hết các loại dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Sữa nguyên kem lúc chưa tách béo không những chứa đầy đủ các thành phần này mà còn chứa rất nhiều chất béo, protein, vitamin và khoáng chất giúp tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên, cũng không nên uống quá nhiều sữa nguyên kem vì nó sẽ có thể làm bạn khó tiêu. Một ly sữa nguyên kem  vào mỗi sáng sẽ là tốt nhất để giúp bạn tăng cân an toàn.


Thực phẩm tăng cân: Bơ đậu phộng

Các loại bơ nổi tiếng là thực phẩm tăng cân chứa nhiều calo, chất béo cùng năng lượng, đặc biệt là các loại bơ họ nhà đậu như bơ đậu phộng. Bơ đậu phộng có thể dùng trực tiếp khi ăn kèm với bánh mì hoặc cho vào chế biến cùng các món ăn hàng ngày đều cho bạn những món ăn tăng cân hiệu quả.

Thực phẩm tăng cân: Cá hồi

Cá hồi chứa rất nhiều protein và các axit amin cần thiết cho cơ thể, là một loại món ăn tăng cân hiệu quả cho người gầy. Ăn hai lát thịt cá hồi mỗi ngày  nếu các bạn muốn tăng cân nhanh chóng.


Thực phẩm tăng cân: Khoai tây

Khoai tây thường có mặt trong các thành phần ngũ cốc tăng cân cho người gầy. Sở dĩ như vậy vì trong khoai tây có chứa lượng lớn protenin, chất xơ và vitamin C giúp người gầy cải thiện cân nặng một cách đáng kể.

Thực phẩm tăng cân: Bí đỏ

Bí đỏ chứa nhiều đạm, đường, protein,  chất xơ và chất kháng oxy hóa. Uống sữa bí đỏ say nhuyễn cùng sữa đặc và sữa tươi thường xuyên sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

 Xem thêm;




Top 7 thực phẩm tăng cân nhanh chóng cho người gầy Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét