Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Ăn gì để tăng cân nhanh chóng?

Gầy ốm không những khiến cho ngoại hình kém bắt mắt mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Để tăng cân, người gầy thường tìm đến những  món ăn được cho là có thể giúp tăng cân hiệu quả. Vậy ăn gì để tăng cân nhanh chóng, các bạn đã biết chưa?


Ăn gì để tăng cân nhanh nhất?

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và cân nặng của mỗi người. Với người gầy, dinh dưỡng hàng ngày quyết định đến việc họ có thể tăng cân hay không. Vì vậy, hãy chú ý đến đồ ăn thức uống sử dụng hàng ngày để có thể tăng cân hiệu quả và an toàn. Bạn có thể tham khảo một số món ăn giúp tăng cân nhanh chóng đã được nhiều người áp dụng và chia sẻ dưới đây.

Ăn gì để tăng cân – trứng gà mật ong

Không thể phủ nhận những tác dụng thần kì mà trứng gà và mật ong mang lại cho sức khỏe. Chúng được xem là những nguyên liệu vàng cho làm đẹp, là “vị cứu tinh” cho người gầy bởi hàm lượng vitamin, khoáng chất cao. Nếu như trứng gà có chứa lượng lớn protein cần thiết cho quá trình tăng cân, tăng cơ thì mật ong có vị ngọt tự nhiên lại giúp bồi bổ cho cơ thể một lượng calo lớn. Do vậy, khi trứng gà và mật ong kết hợp với nhau thì sẽ trở thành một món ăn tuyệt vời để giúp cơ thể lên cân nặng.
Người gầy có thể làm món ăn từ trứng gà và mật ong như sau: lấy 2 lòng đỏ trứng gà, 2 muỗng mật ong, 1 muỗng nước gừng tươi đánh đều rồi chưng cách thủy. Ăn món này 1 ngày 1 lần, thực hiện 3 ngày mỗi tuần và kéo dài khoảng 1 tháng trở lên, chắc chắn bạn sẽ trở nên béo ú. Bạn cũng có thể dùng mật ong với trứng gà kết hợp với nhau làm bánh thêm vào thực đơn tăng cân hàng ngày.


Ăn gì để tăng cân – thịt đỏ

Thịt đỏ được xem là nguồn dinh dưỡng chính cung cấp chất đạm và năng lượng hàng ngày cho cơ thể, nhất là với người gầy. Bạn có thể cả tuần không ăn cá nhưng 3 ngày không ăn thịt là cơ thể lại khó chịu. Thịt đỏ giàu nguyên tố vi lượng hỗ trợ cho cân nặng, giúp các cơ quan trong cơ thể khỏe mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Người gầy muốn tăng cân nên bổ sung các loại thịt đỏ vào các bữa ăn chính hàng ngày. các loại thịt đỏ tốt nhất là thịt bò, thịt lợn, thịt gà…  Nên chế biến những món ăn đa dạng từ thịt đỏ khi kết hợp với rau củ để giúp bạn tăng cân dễ dàng như: chân giò hầm đu đủ, thịt bò nấu khoai tây, thịt gà hầm bông cải…



Ăn gì để tăng cân – bơ đậu phộng

Bơ đậu phộng rất béo. Đó là lí do những cô nàng ăn kiêng không dám sử dụng món này. Người gầy có thể ăn kèm bánh mì với bơ đậu phộng, một loại chứa nhiều tinh bột, một loại chứa nhiều chất béo chắc chắn sẽ làm bạn tăng cân khó kiểm soát.

Chúc các bạn tăng cân thành công với những món ăn trên nhé!

Bạn nên đọc:


Ăn gì để tăng cân nhanh chóng? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét