Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Cách tăng cân hiệu quả cho người gầy

Gầy tong teo không những làm cơ thể thiếu sức sống, mặc gì cũng xấu là mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống hàng ngày mà còn nguy hại hơn là không có sức khỏe, dễ mắc nhiều bệnh tật. Tăng cân là điều người gầy nào cũng mơ ước. có những cách tăng cân hiệu quả cho người gầy nào vừa nhanh chóng vừa an toàn?


Hiện nay, có rất nhiều chia sẻ bí quyết tăng cân thần tốc, có thể tăng đến 2-3kg trong một thời gian ngắn. Nhưng chung quy lại, con đường tăng cân nhanh, an toàn và hiệu quả nhất vẫn là con đường ăn uống và ngủ nghỉ khoa học để cơ thể có thể phát triển khỏe mạnh.

Cách ăn tăng cân hiệu quả cho người gầy

Nhiều người vẫn cho rằng việc ăn uống rất khó để tăng cân. Thực ra cân không thể tăng là do bạn chưa nắm được những cách ăn tăng cân dưới đây.
+ Ăn đầy đủ 3 bữa chính trong ngày và phải bổ sung thêm ít nhất 2 bữa phụ.
+ Thực đơn bữa ăn phải chứa đầy đủ các nhóm chất thiết yếu là đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất, bởi đây là những nhóm chất chính giúp bạn duy trì năng lượng.
+ Trong 3 bữa chính thì bữa sáng là quan trọng nhất do nó cung cấp năng lượng cho cả ngày. Nhiều người vẫn xem thường bữa sáng nên đó chính là lí do để mãi không thể tăng cân. Vì vậy, cách tăng cân hiệu quả cho người gầy là phải ăn đầy đủ bữa sáng.
+Nên ăn thêm 2-3 bữa phụ trong ngày. Đây là bí quyết trong cách tăng cân cho người gầy mà ít người biết đến. bữa phụ giúp năng lượng và Calo mất đi nhanh chóng được bù lại. Những đồ ăn cho bữa phụ được khuyến khích dùng như là bún, phở, hủ tiếu, bánh mì…
+ Nguyên tắc để tăng cân là lượng Calo nạp vào phải nhiều hơn lượng Calo bị mất đi trong ngày. bạn phải đảm bảo có ít nhất 2500Calo được nạp và cơ thể mỗi ngày thì mới có thể tăng cân.
+ Ăn hoa quả hoặc uống nước ép hoa quả mỗi ngày để chắc chắn rằng cơ thể được bổ sung chất dinh dưỡng một cách đầy đủ nhất.



Cách nghỉ ngơi để tăng cân hiệu quả

Nếu chúng ta biết cách cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi phục hồi thì việc tăng vài cân không khó một chút nào. Tránh làm việc quá sức vì như vậy sẽ làm cho lượng calo mất đi rất nhiều. Nên dành thêm thời gian cho việc nghỉ ngơi và ngủ. Cần ngủ đủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày.  Người xưa thường nói rằng “ăn được ngủ được là tiên”. Như vậy là bạn đã hiểu tầm quan trọng của giấc ngủ rồi chứ?

Chúc bạn sớm tăng cân thành công!

Bạn nên đọc:




Cách tăng cân hiệu quả cho người gầy Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét