Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Bạn đã biết những loại rau tăng cân dưới đây chưa?

Bạn đã biết thế nào là tăng cân lành mạnh chưa? Đó chính là tăng cân một cách khoa học, vừa giúp cơ thể lên cân vừa tăng cường sức khỏe. Và để tăng cân lành mạnh thì không thể bỏ qua những loại rau tăng cân dưới đây.

Súp lơ giúp tăng cân

Súp lơ là một loại rau được xem là chứa nhiều vitamin và chất khoáng nhất trong số các loại rau củ quả. Súp lơ chứa 1 lượng lớn vitamin A, C, B, niacin, pantothenic, axit folic và axit tartric. Ngoài ra nó còn chứa thành phần khoáng chất như: kali, magie, đồng, natri, sắt, lưu huỳnh, clo và phốt pho giúp kích thích các quá trình trao đổi chất. Vì vậy,đây là loại rau tăng cân không thể thiếu cho người nào muốn tăng cân lành mạnh.

Tăng cân với rau chân vịt


Rau chân vịt hay còn gọi là cải bina, là một trong những loại rau có chứa giá trị dinh dưỡng hàng đầu. Ngoài giá trị giúp tăng cân, rau chân vịt còn có thể hỗ trợ điều trị rất nhiều căn bệnh nguy hiểm. Một số chất dinh dưỡng trong rau rất đáng quý như vitamin K, A, B11, chất khoáng, man gan, magie, kẽm và sắt,… omega 3 dồi dào giúp tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Tăng cân với rau bắp cải


Bắp cải không chỉ là một loại rau ngon, dễ ăn, hợp khẩu vị với rất nhiều người mà nó còn có rất nhiều tác dụng trong việc cải thiện sức khỏe.  Bắp cải rất giàu vitamin C (nhiều gấp 2 lần cam). Bắp cải cũng cung cấp một số chất chống oxy hóa như vitamin E và tiền vitamin A (β-carotene) có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi những tác động của các gốc tự do, giúp thanh lọc giải độc và tăng sức đề kháng và tăng cân dễ dàng.
Ngoài ra, bắp cải còn có tác dụng cải thiện được các bệnh về đường tiêu hóa giúp những người gầy hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn nên tăng cân nhanh chóng hơn.

Bắp giúp tăng cân nhanh chóng

Nói đến rau tăng cân không thể bỏ qua bắp. Bắp là một trong  loại ngũ cốc chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như tinh bột, protein, chất béo, carbonhydrat, muối khoáng, đặc biệt là tiền vitamin A rất bổ dưỡng và là nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. Từ bắp bạn có thể chế biến thành nhiều thực đơn tăng cân hấp dẫn cho người gầy như bắp xào thịt băm, bắp nấu canh củ. Đặc biệt có thể nấu bắp với súp lơ – 2 loại rau tăng cân để có thể bổ sung dinh dưỡng một cách đầy đủ.

Xem thêm:



Bạn đã biết những loại rau tăng cân dưới đây chưa? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét