Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Uống gì để tăng cân hiệu quả?

Uống gì để tăng cân? Ăn gì để tăng cân? Đó là câu hỏi mà những người gầy nhưng lười tập luyện mà chỉ chỉ muốn ăn uống để tăng cân thường thắc mắc. Vậy có thức uống tăng cân cho người gầy thật hay không? Chắc chắn là sẽ có nhưng bạn không biết nó là những gì. Hãy tham khảo những loại thức uống tăng cân dưới đây.



Các loại thức uống tăng cân hiệu quả.

Nước ép trái cây nguyên chất

Nước ép trái cây nguyên chất có chứa rất nhiều calo và có nhiều thành phần dinh dưỡng hơn đồ uống nhẹ. Ngoài ra, trong nước ép trái cây có nhiều đường tự nhiên, vitamin, năng lượng nên rất phù hợp cho người gầy muốn tăng cân một cách tự nhiên, lành mạnh. Cùng điểm danh một số loại nước ép trái cây là thức uống tăng cân rất tốt như:
+ Nước ép cam: Cam bổ sung thêm vitamin C và glucose cho cơ thể. Nước ép cam là một thức uống tăng cân hiệu quả khi chúng ta biết cách sử dụng nó vào bữa ăn. Một ly nước cam ép thêm chút đường  dùng cùng bữa sáng sẽ giúp bạn có đủ năng lượng cho ngày mới làm việc hiệu quả.
+ Nước ép nho: Nho chứa nhiều carbohydrate, vitamin C và glucose. Cũng như các loại trái cây tự nhiên khác, nước ép nho là một thức uống tăng cân hiệu quả mà chúng ta nên sử dụng hàng ngày.
+ Nước ép dứa gai: Dứa chứa rất nhiều nước, canxi, sắt, , protit, gluxit, photpho, vitamin C, các viatmin A, B1, B2, C, P, PP, E giúp tiếp thêm nhiều dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể.



Sinh tố

Sinh tố là thức uống tăng cân yêu thích của những người gầy để đưa vào thực đơn tăng cân hằng ngày. Với thành phần nguyên liệu chính từ rau, củ, quả nguyên chất,  sinh tố cung cấp một hàm lượng dưỡng chất cao như: protein, vitamin và khoáng chất,  chất béo… giúp tăng cân hiệu quả.
Những loại sinh tố thường được dùng  để làm thức uống tăng cân như:
+ Sinh tố bơ: Bơ là loại trái cây có chứa chất béo đơn không bão hòa và hàm lượng protein cao nhất trong các loại trái cây, tương đương với sữa. Vì thế nó sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng hơn.


Sinh tố chuối: Chuối là loại trái cây tươi cực kì thơm ngon bổ dưỡng mà người gầy không thể bỏ qua.  Uống sinh tố chuối – sữa tươi mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Bạn cũng có thể say chung bơ và chuối để tăng thêm vị thơm ngon mà vẫn có tác dụng tăng cân hiệu quả.
+Sinh tố dừa: Dừa là một thực phẩm chứa nhiều chất béo và calo. Theo nghiên cứu trong 100g cơm dừa có chứa 240 calo; 24g chất béo bão hòa... Vậy nên, nếu muốn tăng cân thì hãy đưa loại thức uống tăng cân này vào ngay thực đơn hàng ngày của mình.

Xem thêm:



Uống gì để tăng cân hiệu quả? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét