Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

4 loại sữa giúp bé tăng cân tốt nhất hiện nay

Khi bé đã qua giai đoạn bú sữa mẹ thì rất dễ gầy ốm do tự trẻ chưa ý thức được việc ăn uống và bảo vệ sức khỏe bản thân. Mặt khác, trẻ cũng hay chán ăn khiến cơ thể không được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng. Lúc này, việc uống sữa là rất cần thiết để bé có đủ chất để phát triển và tăng cân tốt. Vậy có những loại sữa giúp bé tăng cân nào tốt nhất hiện nay?


Sữa giúp bé tăng cân XO Kid

Sữa XO Kid là một loại sữa giúp bé tăng cân và khỏe mạnh, được cân bằng về dinh dưỡng để bé tiêu hóa và hấp thu một cách tốt nhất. Sữa chứa đường Oligosaccharide và hỗn hợp Lactobacillus giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt, đồng thời chất Crataegi fructus trong sữa khiến trẻ ăn ngon miệng hơn, do đó làm bé tăng cân
Bên cạnh đó, sữa còn chứa Casei Phosphopeptide,Vitamin K2, chiết xuất hạt cây rum giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội.
XO Kid có hương vani thơm ngọt, đảm bảo bé sẽ thích mê để uống sữa mỗi ngày.

Sữa giúp bé tăng cân Cô gái Hà Lan Dutch Lady Complete

Cô gái Hà Lan Dutch Lady Complete là sữa tăng cân cho trẻ từ 2-6 tuổi.
Với 100% các dưỡng chất thiết yếu dành cho trẻ biếng ăn, loại sữa này không chỉ  cung cấp năng lượng cân đối để bé tăng trưởng khỏe mạnh giúp hoàn thiện nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày của trẻ mà còn giúp trẻ phát triển toàn diện.
Dutch Lady Complete chứa các chất xơ tự nhiên Inulin và axit béo chuỗi trung bình, giúp kích thích tiêu hóa và giúp trẻ ăn ngon miệng. Ngoài ra, sản phẩm có đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu từ trứng, thịt, cá, rau xanh và trái cây để trẻ tăng trưởng cả về chiều cao lẫn cân nặng.



Sữa giúp bé tăng cân NAN Kid số 4

Sữa NAN Kid số 4 cho trẻ từ 2-6 tuổi là sản phẩm sữa giúp bé tăng cân với công thức hoàn toàn mới, cung cấp dinh dưỡng đầy đủ để bé phát triển cơ thể khỏe mạnh.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp vi sinh vật có lợi PROBIOTICS Bifidus BL tốt cho đường ruột, giúp bé tiêu hóa tốt, tránh được tình trạng tiêu chảy mà các bà mẹ đều lo lắng khi cho con ăn đa dạng các loại thực phẩm.

Sữa giúp bé tăng cân VitaDairy Calokid

Sữa bột VitaDairy Calokid là loại sữa tăng cân dành riêng cho trẻ biếng ăn. Với việc tập trung bổ sung một hàm lượng lớn đạm và béo, VitaDairy Calokid  giúp trẻ tăng cân bền vững, hạn chế tình trạng giảm cân mỗi khi trẻ ốm.

Hi vọng với những chia sẻ ở trên các bạn có thể tìm được một loại sữa phù hợp cho bé nhà mình!

Bạn nên đọc:

4 loại sữa giúp bé tăng cân tốt nhất hiện nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét