Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Những món ăn tăng cân người gầy không thể bỏ qua

Những món ăn tăng cân là thành phần không thể thiếu trong kế hoạch tăng cân của người gầy. Bơ, thịt, cá trứng sữa là những thực phẩm không thể thiếu trong danh sách những món ăn tăng cân này.


Những món ăn tăng cân cho người gầy.

Bơ đậu phộng

Bơ đậu phộng là lựa chọn lý tưởng cho bữa sáng lành mạnh để tăng cân. Với thành phần chính là các chất béo có lợi, protein, vitamin và calo, bơ đậu phộng  giúp cơ thể nạp thêm được nhiều calo mà vẫn tránh được các thức ăn có hại cho sức khỏe.


Thịt đỏ

Các loại thịt không thể thiếu trong thực đơn tăng cân của người gầy,  đặc biệt là thịt đỏ. Các loại thịt đỏ tốt nhất là: thịt heo, thịt bò,thịt gà… do chúng chứa lượng protein và sắt rất lớn. Đây là những món ăn tăng cân nên thêm vào thực đơn của người cần tăng cân. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều mỗi ngày để tránh gặp những vấn đề về sức khỏe.

Cá ngừ

Cá ngừ chứa nhiều protein và các axit amin cần thiết cho cơ thể. Nên bổ sung ngay món ăn tăng cân này vào thực đơn nếu bạn muốn tăng cân nhanh chóng. Bạn cũng có thể thay đổi cá hồi thay cho cá ngừ cũng có tác dụng tăng cân hiệu quả.


Trứng

Trứng là loại thực phẩm chứa nhiều protein, vitamin và cholesterol tốt nên vừa có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể lại giúp người gầy tăng cân lành mạnh. Nên ăn 1 quả trứng vào mỗi bữa sáng, đặc biệt là trứng gà.

Sữa

Các loại sữa nói chung đều rất giàu protein, canxi và carbohydrate rất có lợi trong việc tăng cân. Để tốt hơn nữa, người gầy nên dùng sữa nguyên kem hoặc các món ăn tăng cân từ sữa như sữa bí đỏ, sữa gạo lứt để có thêm hiệu quả.


Pho mát

Món ăn tăng cân này chứa nhiều sữa, canxi, chất béo và các cholesterol tốt nên chắc chắn có thể làm người gầy tăng cân. Một lượng pho mát vừa đủ mỗi ngày là tốt nhất cho việc tăng cân của bạn.

Các loại ngũ cốc

Ngũ cốc chứa rất nhiều tinh bột và các chất dinh dưỡng khác, đặc biệt là Carbohydrate. Ngoài ra, chúng còn chứa một lượng calo lớn nên hỗ trợ tăng cân nhanh và hiệu quả hơn trong thời gian ngắn. các loại ngũ cốc thường được sử dụng là bánh mì, lúa mạch, các loại đậu…


Dầu thực vật

Các loại dầu thực vật như dầu ô liu, dầu dừa, dầu đậu phộng chứa rất nhiều calo không những giúp người gầy tăng cân mà còn tốt cho tim mạch. Sẽ rất tốt nếu bạn cho một ít dầu thực vật vào những món ăn hàng ngày.


 Xem thêm:


Những món ăn tăng cân người gầy không thể bỏ qua Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét