Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Bí quyết giúp bạn tăng cân tăng luôn vòng một an toàn hiệu quả

Những cô nàng gầy tăng được cân đã rất tốt. Nhưng nếu tăng cân tăng luôn cả vòng một thì sao nhỉ? Chắc chắn là rất tuyệt đúng không nào! Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách tăng cân tăng luôn vòng một an toàn và hiệu quả.

Tăng cân tăng vòng một bằng cách bổ sung thực phẩm chứa nhiều vitamin

Vitamin rất tốt cho việc tăng cân đồng thời tốt cho việc phát triển vòng một đầy đặn. Một số loại vitamin tốt mà bạn nên lưu ý bổ sung thường xuyên như:
+ Vitamin C: Vitamin C là một trong những loại chất rất tốt cho việc tăng cân . ngoài ra, vitamin C còn có tác dụng tái tạo collagen, giúp núi đôi của phụ nữ căng chắc và chống chảy xệ.
Vitamin C có nhiều  trong các loại trái cây như cam, nho, chanh, kiwi, cà chua..
+ Vitamin E: Vitamin E giúp giảm cholesterol và kích thích tuyến vú của phát triển. Bạn có thể tìm thấy vitamin E trong các loại rau như rau cải, rau bina, quả hạnh nhân, dầu thực vật. Bạn cũng có thể uống trực tiếp vitamin E.
+ Vitamin A: kích thích, tăng cường hormone phát triển núi đôi hoàn thiện hơn. Bạn có thể tìm thấy vitamin A trong dầu gấc, hạt hướng dương..
+ Vitamin B: Vitamin B giúp hợp thành estrogen, tổng hợp hormone cho sự phát triển núm vú. Những thực phẩm chứa nhiều vitamin B như thịt bò, sữa, gan…


Tăng cân tăng vòng một bằng cách bổ sung thực phẩm chứa nhiều protein

Protein là thành phần rất quan trọng trong thực đơn tăng cân của người gầy. Mặt khác, estrogen và protein là 2 thành phần chủ yếu để tạo nên một bộ ngực nở nang. Vì vậy bạn cần bổ sung protein cho cơ thể nếu muốn tăng cân tăng vòng 1.
Những loại thực phẩm mà bạn nên bổ sung đó là : trứng, sữa, đu đủ xanh, chân giò, đậu nành... Ngoài ra, bạn cần bổ sung nước bên cạnh protein vì nếu không đủ nước thì vòng một của bạn sẽ bị chùn và chảy xệ.

Tăng cân tăng vòng một bằng các thực phẩm chứa chất béo

Thành phần cấu tạo nên vòng một chắc chắn không thể bỏ qua chất béo. Tuy nhiên, mỗi ngày chỉ nên thu nạp một lượng chất béo vừa đủ để giúp tăng cân tăng vòng một an toàn.
Một số thực phẩm chứa chất béo không no rất tốt cho sức khỏe như dầu oliu, bơ, lạc, vừng.. tốt hơn so với chất béo động vật. Những chất béo từ thực vật sẽ giúp bạn sở hữu vòng 1 căng tròn, chắc và săn, đẹp tự nhiên mà không hại cho sức khỏe.

Chúc các bạn thực hiện cách tăng cân tăng vòng một an toàn và hiệu quả.

Xem thêm:

Bí quyết giúp bạn tăng cân tăng luôn vòng một an toàn hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét