Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Ăn gì cho mập và đẹp da?

Ăn gì cho mập và đẹp da là câu hỏi chung của những chị em gầy muốn tăng cân.  Nếu bạn cũng có cùng câu hỏi trên thì thì thật may mắn khi tìm được bài viết này.

Ăn gì cho mập và đẹp da?

Chúng ta hãy cùng  trả lời cho thắc mắc "ăn gì cho mập và đẹp da" với 5 loại thực phẩm vừa tốt cho quá trình tăng cân, vừa giúp đẹp da dưới đây

Ăn gì cho mập và đẹp da - Ngũ cốc


Ngũ cốc là loại thực phẩm tăng cân rất thích hợp cho người gầy. Nó có chứa đầy đủ lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất và không chứa đường glucose nên khiến da không  bị lão hóa. Nên dùng ngũ cốc vào bữa sáng hoặc những bữa phụ để đáp ứng được 2 yêu cầu giúp bạn mập lên và đẹp da.

Ăn gì cho mập và đẹp da - Sữa không đường



Sữa là nguồn dinh dưỡng thiết yếu có thể giúp bạn mập lên. Đừng nghĩ rằng sữa không đường không có tác dụng tăng cân. Sữa không đường vừa có thể tăng cân, vừa giúp đẹp da do chúng không chứa đường. Canxi, chất khoáng, hàm lượng protein khá cao trong sữa tươi không đường sẽ hỗ trợ bạn tăng cân đáng kể mà lại cho một làn da đẹp
Sử dụng sữa không đường để tăng cân chính là việc bạn uống 1 ly trong bữa sáng hoặc những bữa ăn nhẹ.

Ăn gì cho mập và đẹp da - Rau xanh


Rau xanh là nguồn nguyên liệu không thể thiếu để bạn có một làn da đẹp. Rau xanh giúp cung cấp các vitamin, chất xơ và nước cho cơ thể, hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa nên lại giúp bạn có thể mập lên.
ăn gì cho mập và đẹp da

Ăn gì cho mập và đẹp da – cá

Cá chứa nhiều protein và vitamin thiếu yếu cho cơ thể như A, D, kẽm, i-ốt… giúp xây dựng các mô nạc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tiêu hóa nhanh, đẹp da, sáng mắt. Vì vậy, cá được khuyến cáo dùng thường xuyên trong mỗi bữa ăn gia đình. Tuy nhiên, nên hạn chế chế biến cá với dầu mỡ.

Ăn gì cho mập và đẹp da - Trái cây


Không còn nghi ngờ khi nói hoa quả có tác dụng giúp đẹp da cho các chị em. Nhưng để vừa giúp người gầy mập lên và đẹp da thì không phải loại hoa quả nào cũng có thể đáp ứng. Nếu muốn vừa tăng cân vừa đẹp da thì chị em nên ăn xoài, bơ, ổi, táo, dưa hấu…hàng ngày.

Đến đây, chắc chắn chị em đã không còn phải thắc mắc "ăn gì cho mập và đẹp da" nữa rồi nhỉ. Ngoài ra, một bí quyết nhỏ cho chị em nếu muốn da đẹp một cách hoàn hảo thì hãy tập thể dục hàng ngày. Nó sẽ là một liều thuốc vàng để vừa giúp bạn có một làn da đẹp, vừa mập lên nhanh chóng

Xem thêm:

Ăn gì cho mập và đẹp da? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét