Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Tăng cân nhanh chóng nhờ xoài chín

Nhiều người thường cho rằng ăn nhiều xoài sẽ nóng và khiến nổi mụn. Thực chất không phải vậy. Xoài rất tốt cho sức khỏe và còn có thể khiến người gầy tăng cân một cách an toàn và hiệu quả.

Những lợi ích từ xoài

Xoài có chứa lượng lớn vitamin A, C và đặc biệt là hàm lượng calo rất cao. Trung bình nếu ăn một quả xoài thì bạn đã cung cấp cho cơ thể khoảng 100 calo nên nó có thể duy trì năng lượng cho cơ thể.
Theo những nghiên cứu thì việc ăn xoài sẽ mang lại những tác dụng sau đây
+ Ngăn ngừa ung thư: Trong xoài chín có một hàm lượng chất chống oxy hóa cao có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ mắc một số bệnh lý nguy hiểm liên quan đên ung thư như: ung thư vú, ung thư ruột kết, ung thư tuyến tiền liệt.
+ Giảm  cholesterol: Hàm lượng lớn vitamin C và pectin rất cao trong xoài là những hợp chất có khả năng làm giảm hàm lượng  cholesterol và cải thiện tình trạng rối loạn mỡ trong máu.
+ Tăng cường hệ miễn dịch: Hàm lượng lớn vitamin A và C trong  xoài và hơn 26 loại carotenoids khác nhau có tác dụng tăng cường sức khỏe của hệ thống miễn dịch.
+ Cải thiện hệ tiêu hóa: Xoài cung cấp loại enzym có khả năng chuyển hóa protein trong quá trình tiêu hóa. Đây chính là lí do khiến cho việc ăn xoài tăng cân nhanh chóng.

Cách dùng xoài tăng cân

Có nhiều cách ăn xoài tăng cân như sau

Sinh tố xoài

Sinh tố xoài là thức uống ưa thích của mọi người, đặc biệt là các bạn nữ. không chỉ là loại đồ uống thơm ngon bổ dưỡng giúp tăng cân mà sinh tố xoài còn giúp bạn có một làn da khỏe đẹp.
Cách làm: Cắt nhỏ 2-3 quả xoài chín cho vào máy say sinh tố say nhuyễn. Cho thêm 1 ly sữa tươi và 2 thìa sữa đặc có đường vào say tiếp một lần nữa là có thể thưởng thức. Bạn có thể cho thêm đá để đồ uống thêm ngon hơn.

Xoài dầm hoa quả


Nếu ngày nào cũng uống sinh tố xoài làm bạn chán thì bạn có thể làm xoài dầm hoa quả để ăn mỗi ngày. Nên chọn những loại quả cũng có cùng tác dụng tăng cân như chuối, bơ, kiwi.
Cách làm: chuẩn bị 1 quả xoài, nửa quả bơ, 1 quả chuối cắt thành những miếng nhỏ vừa ăn như ý thích. Cho tiếp vào 1 hộp sữa chua có đường và một ít sữa đặc vào trộn đều rồi thưởng thức.

Ăn xoài tăng cân rất an toàn nên bạn có thể ăn mỗi ngày để có tác dụng tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên, không nên ăn xoài lúc đói để tránh gây những bệnh về đường ruột.

Xem thêm: 

Tăng cân nhanh chóng nhờ xoài chín Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét